Bạn bị sẹo lồi, sẹo lõm trên da? Bạn muốn tìm một giải pháp trị sẹo hiệu quả giúp bản thân tự tin hơn? Vậy vì sao lại không tìm đến với kem trị sẹo để giải quyết nhu cầu đó? Bật mí với bạn 5 loại kem trị sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Tìm hiểu ngay!

Kem trị sẹo là gì? Sự thật về kem trị sẹo

Kem trị sẹo là thuốc bôi ngoài da, có công dụng trong việc làm mờ vết sẹo, làm phẳng các mô sẹo nổi trên bề da. Với các tinh chất thiên nhiên cùng hoạt tính lý tưởng, được các nhà nghiên cứu và thử nghiệm nhiều năm. Kem trị sẹo không những có tác dụng làm mờ, xóa sẹo mà nó còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm trắng da, giúp da trở lại khỏe đẹp như trạng thái ban đầu.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều kem trị sẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ. Những loại kem này khi sử dụng có thể gây dị ứng da, làm các vết sẹo bị ngứa và lan rộng hơn. Chính vì thế, bạn nên tìm những cơ sở làm đẹp uy tín để mua kem trị sẹo dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

>>> Xem thêm: 8+ cách trị sẹo thâm mụn hiệu quả tại nhà

kem-tri-seo-1
Kem trị sẹo giúp làm mờ seo hiệu quả

Top 5 kem trị sẹo chính hãng hiệu quả

Để bạn khỏi mất công tìm kiếm, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn 5 loại kem trị sẹo chính hãng tốt nhất hiện nay.

1. Kem trị sẹo Scar Esthetique

Loại kem này sản xuất bởi tập đoàn Scarheal của Mỹ, có tác dụng trong việc điều trị sẹo mụn, sẹo rỗ, sẹo do bị thủy đậu… thậm chí là sẹo do bị bỏng, tai nạn. 

Xem thêm:  Top 9+ cách trị tàn nhang bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà

Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên, không kích ứng, phù hợp với mọi loại da. Kem trị sẹo Scar Esthetique còn hỗ trợ làm sáng da, tăng cường độ ẩm, trả lại cho bạn làn da như lúc trước.

Giá bán: 

  • 400.000/10ml
  • 750.000/30ml
  • 1.300.000 đồng/60ml

Hướng dẫn sử dụng:

Bôi trực tiếp lên vùng da bị sẹo, kiên trì sử dụng 2 – 3 lần/ngày chỉ sau 7-8 tuần sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

>>> Xem thêm: Top 7 kem trị rạn da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

kem-tri-seo-2
Kem Scar Esthetique trị sẹo hỗ trợ làm sáng da và tăng cường độ ẩm

2. Kem trị sẹo White Doctors

Đây là một trong những siêu phẩm của tập đoàn EBC tại Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm được đánh giá cao bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng Mỹ. Với thành phần 100% từ thiên nhiên không chất bảo quản, phù hợp với mọi loại da, kể cả d nhạy cảm. 

Kem White Doctors có tác dụng trong điều trị sẹo rỗ, sẹo lồi, rạn da với thành phần nổi bật là Zinc Laurate, nhân sâm, Niacinamide giúp làm mờ các mô sẹo, giúp da mềm mịn, trắng sáng đều màu. 

Giá bán: 660.000 đồng/40ml

Hướng dẫn sử dụng:

Để đạt được hiệu quả trị sẹo như mong muốn, đầu tiên bạn nên làm sạch vùng da điều trị, sau đó bôi một lớp kem mỏng vào buổi tối và buổi sáng. Kiên trì hàng ngày sẽ có được kết quả trị sẹo như ý muốn.

Xem thêm: Top 10 kem trị sẹo thâm lâu năm hiệu quả tốt nhất hiện nay

kem-tri-seo-3
Kem White Doctors có tác dụng trong điều trị sẹo rỗ, sẹo lồi, rạn da

3. Kem trị sẹo Hiruscar

Có lẽ bạn không còn quá xa lạ với cái tên Hiruscar nữa rồi, loại kem trị sẹo này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và phủ sóng ở khắp mọi nơi.

Xem thêm:  10+ cách ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả tại nhà

Thành phần của kem trị sẹo Hiruscar gồm 6 hoạt chất: Allium Cepa, Allantoin, MPS, Vitamin B3, Vitamin E và nha đam có tác dụng mờ mọi loại sẹo, trị rạn da. đồng thời giúp da trắng sáng, rạng rỡ.

Giá bán:

  • 130.000 đồng/5gr
  • 210.000 đồng/10gr

Hướng dẫn sử dụng:

Trước tiên bạn cần làm sạch vùng da cần điều trị, sau đó lấy một lượng kem bôi lên da, thoa đều 1 – 2 phút và để kem khô tự nhiên. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần.

kem-tri-seo-4
Kem Hiruscar trị sẹo rất được nhiều khách hàng lựa chọn

4. Gel trị sẹo Orlavi Scargel

Đây là một sản phẩm do tập đoàn danh tiếng Natureplex của Mỹ nghiên cứu và sản xuất ra. Thành phần chủ yếu của nó bao gồm: Collagen thủy phân, Allantoin, Sodium Hyaluronate và tinh chất của hành tây tạo nên. Gel trị sẹo Orlavi Scargel có tác dụng cải thiện vùng da bị sẹo, ngăn ngừa tình trạng viêm da, đồng thời giúp trắng da, mờ thâm.

Giá bán: 290.000 đồng/35gr

Hướng dẫn thực hiện:

Làm sạch vùng da cần trị sẹo bằng nước muối sinh lý, nôi một lượng kem vừa đủ lên da rồi massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút. Kiên trì thực hiện 2 – 4 lần/tuần vết sẹo sẽ mờ dần đi.

kem-tri-seo-5
Kem Orlavi Scargel do tập đoàn danh tiếng Natureplex của Mỹ nghiên cứu và sản xuất

5. Kem trị sẹo Dermatix

Kem trị sẹo Dermatix được các chuyên gia đánh giá cao trong khả năng điều trị sẹo lõm và sẹo phì đại. Được sản xuất trên hai công nghệ tiến PCX và vitamin C Ester nên loại kem này có công dụng trị sẹo tuyệt vời.

Giá bán: 

  • 290.000 đồng/15gr
  • 185.000 đồng/7hr
  • 50.000 đồng/2gr

Cách thực hiện:

Trước khi bôi kem này bạn nên vệ sinh vùng da bị sẹo, sau đó lấy một lượng  vừa đủ rồi bôi lên da. Nên thực hiện 3 lần/tuần để cải thiện vết sẹo trên da.

Xem thêm:  Top 12+ cách trị nám sau sinh an toàn hiệu quả nhất
kem-tri-seo-6
Kem trị sẹo Dermatix chuyên dùng trị sẹo lõm và sẹo phì đại

Những điều nên lưu ý để sử dụng kem trị sẹo đúng cách

  Để có được hiệu quả trị sẹo tốt, bạn nên nắm được các nguyên tắc sau để sử dụng kem trị sẹo hiệu quả:

  • Lựa chọn đúng kem trị sẹo phù hợp cho da dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.
  • Tuyệt đối không được bôi kem trị sẹo lên vùng mắt, vết thương hở.
  • Không sử dụng các nguồn thức ăn không tốt cho vết sẹo như: tôm, rau muống, thịt bò, thịt gà…
  • Kiêng những thức uống có cồn như rượu, bia và các chất kích thích như cafe thuốc lá.
  • Tránh xa ánh nắng mặt trời, trước khi ra ngoài thì nên che chắn cẩn thận.
  • Phương pháp nào cũng vậy, phải thật kiên trì mới có được kết quả như mong muốn.
kem-tri-seo-7
Bạn nên nắm được các nguyên tắc sử dụng kem trị sẹo

Điều trị sẹo bằng phương pháp Laser CO2 Fractional

Rockit – địa chỉ làm đẹp uy tín nhất hiện nay, ứng dụng công nghệ điều trị sẹo tốt nhất – Laser CO2 Fractional, mang đến hiệu quả điều trị sẹo rất hiệu quả, mà không cần mất thời gian sử dụng các loại kem trị sẹo.

Công nghệ trị sẹo Laser CO2 Fractional là công nghệ được Rockit ký kết chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài và được tổ chức FDA chứng nhận độ an toàn và cam kết hiệu quả rõ rệt khi sử dụng.

kem-tri-seo-7
Rockit ứng dụng công nghệ điều trị sẹo Laser CO2 Fractional đỉnh cao

Trên đây là những kem trị sẹo chính hãng tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin bổ ích này bạn có thể lựa chọn được loại kem trị sẹo phù hợp với bản thân mình. Mọi vấn đề về trị sẹo cũng như các thắc mắc về các dịch vụ khác xin vui lòng liên hệ hotline 1900 6689 để được tư vấn miễn phí

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ thuốc trị sẹo thâm ở chân tốt nhất
  • 5+ cách trị sẹo thâm bằng hành tây hiệu quả tại nhà
  • 5+ cách trị sẹo thâm lâu năm an toàn, hiệu quả tại nhà