Học phun xăm thẩm mỹ đang trở thành sự quan tâm hàng đầu của đông đảo giới trẻ hiện nay. Bởi, sau khi học, mở ra cơ hội việc làm cao. Nếu bạn đang có nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ, hãy cùng Rockit điểm qua 7 thông tin thú vị ngay dưới đây.

I. Khóa học phun xăm thẩm mỹ

Khóa học phun xăm thẩm mỹ xuất hiện trên thị trường gồm cơ bản và nâng cao. Mỗi khóa học sẽ mang đến cho bạn những kiến thức khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn như thế nào để chọn khóa học phù hợp cho chính mình.

1. Học phun xăm cơ bản

Lớp học phun xăm thẩm mỹ cơ bản cung cấp kiến thức khái quát, giúp học viên nắm bắt thông tin về công việc. Trong quá trình học tập, bạn được thực hiện cả lý thuyết và thực hành, tạo điều kiện cho học viên sau quá trình tham gia học lý thuyết có thể ứng dụng vào thực hành.

Học viên lớp cơ bản sẽ được cung cấp các kiến thức cần biết trong quá trình nhận diện khuôn mặt, tạo dáng mày và kỹ thuật phun xăm phù hợp. Đồng thời, lớp học này sẽ tạo tiền đề để học viên dễ dàng tiếp xúc với các kiến thức phun xăm thẩm mỹ nâng cao sau này.

2. Học phun xăm nâng cao

Khóa học phun xăm nâng cao ra đời giúp học viên được đào tạo những kiến thức chuyên sâu về nghề. Tham gia học tập, học viên được tiếp xúc với đa dạng các dáng mày khác nhau. Đồng thời, lớp học này sẽ ưu tiên cho học viên thực hành nhiều để rèn luyện tay nghề và gu thẩm mỹ.

Sau khi kết thúc khóa học phun xăm nâng cao, tay nghề của học viên được cải thiện đáng kể. Chứng chỉ hành nghề sẽ được cấp dành cho những học viên có tay nghề cao, am hiểu về các kiến thức liên quan đến phun xăm.

hoc-phun-xam-tham-my-1

Có nhiều khóa học phun xăm thẩm mỹ bạn có thể đăng ký tham gia

II. Không học phun xăm cơ bản thì có thể học tiếp nâng cao hay không?

Bên cạnh “Có nên học nghề phun xăm thẩm mỹ?” thì “Không học phun xăm cơ bản thì có thể học tiếp nâng cao hay không?” cũng là thắc mắc của nhiều người. Bạn có thể ví phun xăm như việc xây nhà, điều đầu tiên cần phải thực hiện là xây móng thật chắc chắn. Nếu không có móng, nhà sẽ đổ bất cứ lúc nào.

Xem thêm:  99+ hình xăm nửa phật nửa quỷ: đẹp, ý nghĩa nhất

Nếu muốn trở thành học  viên phun xăm chất lượng, bạn cần phải có được nền móng kiến thức cơ bản thật chắc chắn. Sau đó, mới dễ dàng tiếp thu những kiến thức nâng cao khác để hiểu thêm về những kiến thức chuyên sâu liên quan đến chuyên sâu.

III. Lời khuyên của Rockit dành cho các học viên

Với kinh nghiệm học nghề phun xăm thẩm mỹ, Rockit khuyên bạn nên kiên trì. Bất cứ việc học nào cũng gặp nhiều khó khăn, cản trở, bạn cần chú ý kiên trì để vượt qua mọi khó khăn trước mắt, có cơ hội tìm kiếm việc làm với mức thu nhập hấp dẫn trong tương lai.

“Học phun xăm thẩm mỹ có khó không?” Câu trả lời là có. Bạn muốn trở thành kỹ thuật viên chuyên nghiệp cần phải học từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời, nên chọn học tại những cơ sở uy tín, giáo viên giỏi, trang thiết bị chuyên nghiệp nhất mới dễ dàng nâng cao tay nghề của chính mình.

hoc-phun-xam-tham-my-2

Nếu có tính kiên trì hãy chọn học phun xăm thẩm mỹ

IV. Tiêu chí chọn địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ chất lượng

Nếu đang thắc mắc “nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu?” thì bạn hãy dựa vào các tiêu chí sau đây để lựa chọn. Chỉ khi xác định được học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt bạn mới an tâm đầu tư tiền.

1. Cơ sở vật chất hiện đại

Bạn nên chọn học phun xăm thẩm mỹ tại những cơ sở đầu tư các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Bởi, bạn khi học sẽ được thực hành trực tiếp, để dễ dàng hơn khi ứng dụng lý thuyết. Ngoài ra, cơ sở vật chất hiện đại sẽ tạo điều kiện cho bạn có cơ hội tiếp xúc với máy móc ngày càng nhiều hơn nữa.

2. Đội ngũ giảng viên chất lượng

Đội ngũ giảng viên là người trực tiếp cung cấp kiến thức cho bạn. Do đó, hãy ưu tiên chọn những lớp học có đội ngũ giảng viên chất lượng, uy tín.

Xem thêm:  Dấu hiệu phun môi thành công

3. Chương trình đào tạo bài bản

Bạn hãy chọn lựa các chương trình đào tạo bài bản khi tham gia học phun xăm thẩm mỹ. Chỉ khi chọn đúng chương trình đào tạo mới giúp tay nghề của bạn cứng cáp hơn.

hoc-phun-xam-tham-my-3

Bạn nên chọn học phun xăm chất lượng

V. Khóa học phun xăm cơ bản bao gồm những gì?

Trong các bước học phun xăm thẩm mỹ, bạn được đào tạo khái quát. Theo đó, bạn sẽ được học một số kiến thức cơ bản như kỹ thuật định hình và tạo khối, các thiết bị phun xăm cần thiết, kỹ thuật phun xăm và ủ tê.

1. Học kỹ thuật định hình và tạo khối

Với kiến thức này, học viên sẽ được tìm hiểu về lý thuyết và thực hành những kiến thức liên quan đến định hình chân mày, phác thảo dáng mày. Bạn sẽ được đào tạo về các loại chân mày và cách tạo bóng của chúng.

2. Học sử dụng các thiết bị phun xăm

Bạn sẽ nắm bắt học phun xăm thẩm mỹ cần những gì, từ đó cần chuẩn bị để giúp quá trình học tập diễn ra hiệu quả hơn nữa. Các kiến thức được đào tạo cụ thể như phun máy, phun thêu, điêu khắc và các bước thực hiện dịch vụ.

3. Học kỹ thuật phun xăm

Kỹ thuật phun xăm bao gồm những thông tin khác nhau, bạn sẽ được đào tạo từng kỹ thuật và thực hành ngay sau khi học lý thuyết để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Có rất nhiều kỹ thuật khác nhau cần phải học, do đó, bạn hãy kiên trì để đạt hiệu quả cao nhất.

4. Học phương pháp ủ tê

Ủ tê môi là bước làm cần thiết để giảm cảm giác đau rát cho bạn. Có nhiều cách ủ tê khác nhau, bạn cần phải học từng phương pháp một để cho hiệu quả cao nhất.

hoc-phun-xam-tham-my-4

Ủ tê là bước quan trọng

VI. Chương trình học phun xăm thẩm mỹ từ cơ bản đến nâng cao

Muốn biết học phun xăm thẩm mỹ mất bao lâu cần phải xác định được chương trình học của mình như thế nào, khả năng tiếp thu ra sao. Theo đó, học phun xăm thẩm mỹ online hay trực tiếp đều cần phải quan tâm đến các chương trình sau đây:

Xem thêm:  99+ hình xăm cá rồng: đẹp, ý nghĩa, hợp phong thủy nhất

1. Học phun xăm cơ bản

Chương trình học phun xăm thẩm mỹ cơ bản gồm hai chương khác nhau. Bạn có thể điểm qua các bài học ngay dưới đây để hiểu hơn về chương trình học của chính mình.

Chương 1: Phun màu chân mày

Đối với chương học này bạn được tiếp xúc với cách phun màu chân mày gồm các bài học sau:

Chương 2: Phun mí mắt

Đối với phun mí mắt, bạn có thể điểm qua hai bài học gồm:

Chương 3: Phun môi

Trong chương phun môi bạn cần điểm qua các bài học như:

hoc-phun-xam-tham-my-5

Chương trình học phun xăm cơ bản

2. Học phun xăm nâng cao

Học phun xăm nâng cao bạn sẽ được đào tạo các chương trình gồm:

hoc-phun-xam-tham-my-6

Chương trình học phun xăm thẩm mỹ

VII. Phân biệt đối tượng học phun xăm cơ bản và nâng cao

Bên cạnh học phun xăm thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền thì đối tượng nào nên học cũng được quan tâm. Bạn nếu chưa biết nên chọn học cơ bản hay nâng cao, hãy cùng Rockit điểm qua chi tiết dưới đây:

1. Đối tượng nào nên học phun xăm cơ bản?

Bạn hãy đăng ký học phun xăm cơ bản nếu thuộc một trong các đối tượng sau:

2. Đối tượng nào nên học phun xăm nâng cao?

Muốn học phun xăm nâng cao, bạn hãy xác định một trong các đối tượng sau:

3. Đối tượng học phun xăm thẩm mỹ cần lưu ý điều gì?

Học phun xăm thẩm mỹ hãy chú ý đến những lưu ý sau đây:

hoc-phun-xam-tham-my-7

Nếu thuộc đối tượng trên bạn nên chọn học phun xăm

Trên đây là những thông tin thú vị về học phun xăm thẩm mỹ được Rockit chia sẻ dưới đây. Bạn sau khi tham khảo nếu thấy mình phù hợp với phun xăm, hãy nhanh chóng tìm địa chỉ uy tín để đăng ký khóa học ngay nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Học phun xăm thẩm mỹ có khó không? Nên học ở đâu uy tín?
  • Học phun xăm thẩm mỹ mất bao lâu để thạo tay nghề?
  • Bảng giá học phun xăm thẩm mỹ tại DIVA ACADEMY 2023