Tóc 3 phân chính là một trong những kiểu tóc được nam giới yêu thích nhất hiện nay vì phong cách đậm chất nam tính, mạnh mẽ, cuốn hút. Không những thế các cô gái cũng mê như điếu đổ mẫu tóc này, vậy hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về tóc 3 phân này nhé!

1. Tóc 3 phân quân đội

Tóc 3 phân quân đội chính là mẫu tóc tiêu chuẩn của các sĩ quan, binh lính. Kiểu tóc này rất ngắn, được cắt gọn chỉ còn 3cm để đảm bảo được sự thoải mái và đáp ứng những tiêu chí trong quân đội. Dưới đây là một số hình ảnh cụ thể về mẫu tóc này, mời mọi người cùng tham khảo.

toc-3-phan-1

toc-3-phan-3

toc-3-phan-4
Tóc 3 phân quân đội

2. Tóc 3 phân nhuộm

Có thể nói đây chính là kiểu tóc 3 phân nam đẹp nhất hiện nay vì vừa thể hiện được phong cách cá tính, nổi bật lại vừa sành điệu, thời thượng và cool ngầu, cùng tìm hiểu xem những màu tóc nhuộm nào đẹp dành cho các chàng trai cắt tóc 3 phân nhé!

toc-3-phan-6

toc-3-phan-5

toc-3-phan-7
Tóc 3 phân nhuộm

3. Tóc 3 phân Hàn Quốc

Nếu bạn biết nam tài tử Park Seo Joon nổi tiếng tại Hàn Quốc thì bạn sẽ hiểu lý do vì sao trong 1 năm gần đây kiểu tóc 3 phân lại trở thành xu hướng toàn Châu Á. Anh chàng ấy chính là người đã đưa tóc 3 phân biến thành một trào lưu mới đốn gục hàng triệu trái tim của các cô gái cũng như nam nhân.

Xem thêm:  Mặt vuông tròn nên để tóc gì? 15 mẫu tóc cho mặt tròn vuông

toc-3-phan

toc-3-phan-8
Tóc 3 phân Hàn Quốc

4. Tóc 3 phân kẻ đẹp

Nếu bạn là người cá tính, thời thượng, trẻ trung và thích phong cách năng động thì hãy thử một lần để kiểu tóc 3 phân kẻ đẹp này nhé! Dưới đây là một số mẫu tóc được nhiều người yêu thích nhất hiện nay cho mọi người tham khảo.

toc-3-phan-9

toc-3-phan-10
Tóc 3 phân kẻ đẹp

5. Tóc 3 phân để gáy

Tóc 3 phần để gáy có nghĩa là toàn bộ đều được cắt gọn chỉ còn 3cm, nhưng phần gáy sẽ có những sợi tóc dài hơn. Mẫu tóc này gần giống như kiểu mà trẻ em Trung Quốc ngày xưa thường hay để, trông rất dễ thương, phong cách và tinh nghịch.

toc-3-phan-11

toc-3-phan-12
Tóc 3 phân để gáy

6. Tóc 3 phân mặt tròn

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc 3 phân mặt tròn đẹp thì hãy tham khảo những mẫu dưới đây nhé! Nhiều người lo lắng gương mặt tròn bầu bĩnh không hợp với kiểu tóc cắt ngắn, gọn gàng này, tuy nhiên chỉ cần điều chỉnh phần mái dài hơn một chút là có thể tạo phong cách riêng cho các chàng trai này.

toc-3-phan-13

toc-3-phan-14
Tóc 3 phân mặt tròn

7. Tóc 3 phân dài

Đối với những người có khuôn mặt dài thì việc để tóc 3 phân chẳng có gì phải khiến họ băn khoăn cả, vì kiểu tóc này khá phù hợp với họ. Ngoài ra, mọi người có thể kết hợp tóc 3 phân với độ dài nhỉnh hơn một chút ở phần mái để tạo điểm nhấn, giúp tổng thể gương mặt hài hòa, cân đối hơn.

Xem thêm:  Cách gội đầu bằng nước vo gạo giúp tóc mềm mượt chắc khỏe

toc-3-phan-15

toc-3-phan-16
Tóc 3 phân dài

8. Tóc 3 phân tỉa layer

Đối với một số nhà tạo mẫu tóc, họ có thể tỉa layer ngay cả phần tóc chỉ dài 3cm. Việc tỉa tầng layer sẽ giúp tạo độ bồng bềnh, mềm mại tự nhiên, không những thế còn làm cho khuôn mặt cân đối, có điểm nhấn và trông phong cách hơn. Dưới đây là một số hình ảnh kiểu tóc 3 phần tỉa layer.

toc-3-phan-17

toc-3-phan-18
Tóc 3 phân tỉa layer

9. Tổng hợp những kiểu tóc 3 phân nam đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là những hình ảnh về các kiểu tóc 3 phân nam đẹp nhất dành cho mọi khuôn mặt, phong cách mà mọi người nên tham khảo để lựa chọn cho mình một mẫu tóc phù hợp dành cho riêng mình nhé!

toc-3-phan-19

toc-3-phan-20

toc-3-phan-21

toc-3-phan-22

toc-3-phan-23

toc-3-phan-23
Tổng hợp những kiểu tóc 3 phân nam đẹp nhất hiện nay

Bài viết viện thẩm mỹ DIVA đã chia sẻ những kiểu tóc 3 phân đẹp nhất hiện nay đến cho mọi người, hi vọng các chàng trai sẽ tìm ra được cho mình mẫu tóc ưng ý để thay đổi diện mạo trở nên tuấn tú, cá tính và phong cách hơn nhé!

Xem thêm bài viết:

  • Top 10 kiểu tóc 7/3 Nam đẹp thời thượng chất nhất 2023
  • Trán Dô ở Nam Nữ nói lên điều gì? Cách khắc phục Trán Dô
  • Top 5+ kiểu tóc Itaewon class đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Nam mặt vuông để tóc gì? 10+ kiểu tóc HOT nhất
  • Top 10+ kiểu tóc húi cua đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt
Xem thêm:  Lưu ngay 14+ kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc xu hướng mới nhất 2024