Tóc dài nam thể hiện cá tính, phong cách và sự mạnh mẽ cho các đấng màu râu. Nếu bạn đang muốn thử một lần để tóc dài nhưng chưa biết chọn kiểu nào phù hợp hãy cùng Rockit tham khảo chi tiết ngay dưới đây.

1. Top 10 kiểu tóc dài nam ấn tượng nhất mọi thời đại

Nếu chưa biết nên để tóc dài nam như thế nào ấn tượng bạn có thể điểm qua chi tiết top 10 kiểu tóc được Rockit chia sẻ ngay dưới đây.

1.1. Kiểu tóc dài nam cột

Tóc nam dài cột là kiểu tóc được các chàng trai cá tính chọn lựa. Dù đã được vận dụng từ xa xưa nhưng đến tận ngày hôm nay, kiểu tóc này vẫn chưa bao giờ hết hot. Tóc được cột gọn gàng về phía sau. Vì vậy, chúng thực sự thu hút sự chú ý của người xung quanh.

Tóc dài nam lãng tử được cột gọn gàng trên đỉnh đầu thường thể hiện phong cách, cá tính đặc trưng cho chủ nhân. Nếu muốn trở nên nổi bật hơn, chàng có thể chọn kiểu tóc nam dài cột tỉa tóc độc đáo hoặc nhuộm màu thời trang nổi bật.

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc nam đẹp chuẩn Men chất nhất năm 2023

Toc-dai-nam-1
Tóc dài nam cột dành cho chàng lãng tử

1.2. Tóc nam dài 2 mái

Tóc nam dài để hai mái được các chàng trai hào hoa xứ Hàn lăng xê trong suốt một thời gian dài. Kiểu tóc này thường mang đến cho chàng phong độ, cá tính nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, lãng mạn.

Tóc nam hai mái tạo nên sự ấn tượng cho đấng mày râu. Dù kiểu tóc như chỉ dành riêng cho phái đẹp nhưng khi nam giới để kiểu tóc này lại trở nên nổi bật. Mọi khuyết điểm trên gương mặt sẽ được che chắn cẩn thận. Đồng thời, những ưu điểm sẽ nổi bật lên giúp gương mặt chàng sáng hơn.

Xem thêm:  Top 5+ kiểu tóc 7/3 Nam uốn nhẹ đẹp, Hot nhất 2023
Toc-dai-nam-2
Tóc dài nam 2 mái giúp chàng ấn tượng

1.3. Tóc dài nam uốn nhẹ

Nếu chưa biết tóc nam dài nên để kiểu gì chàng có thể để ngay kiểu tóc uốn. Tóc dài uốn hiện đang được nhiều anh em lựa chọn. Kiểu tóc đặc biệt sẽ khiến chàng thêm năng động hơn nữa.

Tóc dài uốn nhẹ với những đường nét uốn lượn mềm mại sẽ trở thành điểm nhấn. Mọi chàng trai sẽ trông thư sinh hơn khi để kiểu tóc đặc biệt này. Ngoài ra, tóc uốn còn hợp xu hướng hiện nay. Bạn sẽ không bao giờ lo sợ lỗi mốt nếu để kiểu tóc này.

Toc-dai-nam-3
Tóc dài nam uốn nhẹ được các đấng màu râu lựa chọn

1.4. Tóc nam dài trung bình

Tóc dài nam trung bình đã và đang được nhiều anh em yêu thích. Kiểu tóc khá ấn tượng với chiều dài trung bình vừa tạo ra sự lãng mạn vừa thể hiện được cá tính của chàng. Kiểu tóc nam dài vừa sẽ giúp nam giới che đi những khuyết điểm vùng tai, vùng trán, để lộ các bộ phận mắt, mũi, miệng. Chúng còn tạo ra độ hài hòa cho các đường nét trên khuôn mặt nhằm giúp đấng mày râu tạo được ấn tượng tốt hơn trong mắt người đối diện.

Toc-dai-nam-4
Tóc nam dài trung bình giúp chàng thể hiện cá tính mạnh mẽ

1.5. Kiểu tóc dài nam Hàn Quốc

Tóc dài nam Hàn Quốc đã du nhập về thị trường Việt Nam từ rất lâu. Cho đến tận ngày nay kiểu tóc này vẫn chưa bao giờ hết hot. Tóc được thiết kế theo các nam tài tử Hàn nên tạo ra được phong cách, cá tính cho chủ nhân.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc Mullet Nam Nữ dài, ngắn đẹp Hot Trend 2023

Đối với kiểu tóc dài nam Hàn Quốc bạn nên biến tấu chúng bằng cách uốn xoăn để tạo nên điểm nhấn. Mái tóc dài sẽ giúp khuôn mặt bạn thêm phần cân đối.

Toc-dai-nam-5
Tóc dài nam Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng

1.6. Tóc nam dài vuốt ngược

Một trong các kiểu tóc dài cho nam mặt tròn phải kể đến tóc vuốt ngược. Kiểu tóc này mang đến cho bạn diện mạo tươi mới, thể hiện rõ cá tính cho chủ nhân khi sở hữu.

Tóc dài vuốt ngược có tác dụng che khuyết điểm cho nam mặt tròn. Tóc sẽ giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn. Đặc biệt, chúng còn giúp bạn chủ nhân tạo nên cảm giác mặt vuông hình chữ điền hơn.

Toc-dai-nam-6
Tóc dài nam vuốt ngược được nhiều nam giới chọn lựa

1.7. Tóc nam dài xoăn đẹp

Tóc nam dài uốn xoăn luôn mang đến cho các đấng mày râu sự tươi mới. Kiểu tóc này chưa bao giờ hết hot khi chúng liên tục được các nam tài tử đến từ các nước lăng xê.

Tóc uốn nam tạo nên cho chủ nhân sự mềm mại. Chúng có tác dụng che đi những khuyết điểm của khuôn mặt. Đồng thời, tóc tạo ra sự bồng bềnh là điểm nhấn giúp nam giới trở nên hoàn mỹ hơn trong mắt người đối diện.

Toc-dai-nam-07
Tóc dài nam uốn xoăn được ưa chuộng

1.8. Tóc dài nam layer

Tóc dài nam layer giúp bạn khoe ra những đường nét mạnh mẽ, thanh tú trên khuôn mặt. Tóc nam layer biến tấu đa dạng với những lọn tóc so le do chính nhà tạo mẫu sắp xếp. Do đó, tóc sẽ giúp gương mặt nam giới thêm hài hòa, lôi cuốn hơn.

Xem thêm:  Mặt lệch nên để tóc gì? Top 11+ kiểu tóc cho nàng mặt lệch
Toc-dai-nam-8
Tóc dài nam layer ấn tượng

1.9. Tóc dài nam kiểu undercut

Undercut là một trong những kiểu tóc dài nam mạnh mẽ và cá tính nhất hiện nay. Kiểu tóc undercut đã được nhiều chàng trai chọn lựa. Phần tóc hai bên tai được cắt ngắn. Trên đỉnh đầu tóc được nuôi dài và để lệch sang một bên. Do đó, nam giới sẽ thể hiện phong cách bụi bặm khiến các cô gái mê mệt.

Toc-dai-nam-9
Tóc dài nam undercut được nam giới lựa chọn

1.10. Tóc long pompadour

Tóc dài nam pompadour được các chàng trai ưa chuộng. Với kiểu tóc này chàng hãy kết hợp cùng vest lịch lãm để thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính hơn. Ngoài ra, tóc long pompadour nên được thổi phồng để trở nên nam tính hơn.

Toc-dai-nam-10
Toc long pompadour được các nam tài tử chọn lựa

2. Hướng dẫn cách chăm sóc tóc dài nam đơn giản nhất

Bên cạnh nuôi tóc dài nam mất bao lâu thì cách chăm sóc tóc dài như thế nào đơn giản cũng được nhiều người quan tâm. Theo đó, các đấng mày râu có thể thực hiện theo cách được Rockit chia sẻ ngay dưới đây để nắm bắt.

Toc-dai-nam-11
Tóc dài nam nên được chăm sóc kỹ lưỡng

10 kiểu tóc dài nam ấn tượng được Rockit chia sẻ trên đây đã mang đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy một lần thử tóc dài để cảm nhận sự khác biệt. Chúc bạn sẽ tìm ra được tóc dài nam phù hợp với khuôn mặt của mình.

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc dài đẹp nhất cho Nữ Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc Nam mặt dài đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc xoăn dài đẹp phù hợp mọi khuôn mặt 2023
  • 8+ cách giúp tóc dài 10cm trong 1 tuần tại nhà hiệu quả
  • Nam mặt vuông để tóc gì? 10+ kiểu tóc HOT nhất