Tóc uốn layer tầng cao đang vô cùng thịnh hành hiện nay. Nếu bạn chưa biết nên để kiểu tóc tầng cao uốn layer nào đẹp, hợp với khuôn mặt và không bao giờ lo sợ lỗi mốt hãy cùng Rockit điểm qua chi tiết ngay dưới đây.

1. Kiểu tóc uốn layer tầng cao gợn sóng

Tóc uốn layer tầng cao gợn sóng thường thích hợp với những cô nàng có mái tóc dài. Tóc đưđợc cắt tỉa layer với những lọn tóc được đan xen với nhau một cách có chủ đích tạo cảm giác bồng bềnh. Kết hợp thêm uốn gợn sóng càng khiến mái tóc của chủ nhân càng thêm ấn tượng hơn nữa.

Tóc layer tầng cao uốn sóng giúp các cô nàng trở nên dịu dàng, quyến rũ. Nếu muốn nổi bật hơn nữa nàng hãy chọn nhuộm những gam màu nổi để không bao giờ lo sợ bị lu mờ giữa đám đông dù xuất hiện tại bất cứ nơi đâu.

toc-uon-layer-tang-cao-1
Tóc uốn layer tầng cao gợn sóng ấn tượng

 2. Tóc uốn layer tầng cao xoăn nhẹ nhàng

Kiểu tóc uốn layer tầng cao xoăn nhẹ nhàng đang thực sự hot trên thị trường hiện nay. Tóc phù hợp với những khuôn mặt dài, gầy, có tác dụng che đi khuyết điểm và làm nổi bật các ưu điểm để hài hòa hơn. Đối với kiểu tóc ấn tượng này nên chọn nhuộm màu nổi bật để thêm phần cá tính, năng động.

toc-uon-layer-tang-cao-2
Tóc uốn layer nhẹ nhàng

3. Tóc uốn layer tầng cao ngang vai

Những cô nàng năng động thường gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chọn kiểu tóc phù hợp. Vậy, hãy chọn ngay tóc uốn layer tầng cao ngang vai ngay nhé!

Tóc layer tầng cao uốn giúp chủ nhân thể hiện được nét cá tính, năng động, sành điệu và không kém phần đáng yêu. Độ dài của tóc phù hợp nhằm tôn lên những ưu điểm, che khuất hết những đường nét cứng nhắc giúp khuôn mặt thêm hài hòa, cân đối hơn. Đối với uốn layer tầng cao ngang vai nàng đừng ngần ngại nhuộm thêm màu tóc thời trang. Dù màu trầm hay sáng đều khiến khuôn mặt nổi bật hơn.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc layer đuôi cá đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
toc-uon-layer-tang-cao-3
Tóc uốn layer tầng cao ngang vai

4. Tóc uốn layer tầng cao mái dài

Tóc uốn layer luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các chàng trai và cô gái. Nhưng, trải qua thời gian xuất hiện trên thị trường, nhiều kiểu tóc trở nên lỗi mốt và dần bị lãng quên. Tuy nhiên, khi chọn tóc uốn layer tầng cao mái dài bạn sẽ tránh được điều này và không bao giờ lo sợ quê mùa.

Phần mái dài nhẹ nhàng che khuất đi một phần của khuôn mặt giúp những đường nét cứng nhắc trở nên mềm mại hơn. Mọi khiếm khuyết của khuôn mặt cũng được lu mờ, những ưu điểm nổi bật tạo sự hài hòa, thu hút ánh mắt của mọi người đổ dồn về phía chủ nhân. Nàng nếu biết cách chọn gam màu thời trang hợp với làn da sẽ càng in dấu ấn đậm trong ánh mắt của nhiều người đối diện.

toc-uon-layer-tang-cao-4
Tóc uốn layer tầng cao mái dài ấn tượng

5. Tóc uốn layer tầng cao mái thưa

Các cô nàng có khuôn mặt tròn dài nếu chưa biết nên chọn tóc kiểu nào để giúp ngoại hình ấn tượng hơn thì đừng ngần ngại chọn ngay tóc uốn layer tầng cao mái thưa. Dù đã xuất hiện trên thị trường trong nhiều năm qua nhưng tóc chưa bao giờ hết hot. Chúng đang trở thành sự lựa chọn của đông đảo khách hàng và được các ngôi sao có tên tuổi lăng xê.

Xem thêm:  Top 12 serum dưỡng tóc suôn mượt chắc khỏe tốt nhất

Phần mái thưa nhẹ nhàng che lấp đi phần trán đầy khuyết điểm, để lộ sống mũi cao, thẳng cùng đôi mắt to tròn sẽ giúp nàng được chú ý bởi ngoại hình ngọt ngào. Ngoài ra, Tóc uốn layer tầng cao khi kết hợp với mái thưa còn khiến các cô gái thêm hiện đại, cá tính, sang trọng và cuốn hút hơn.

toc-uon-layer-tang-cao-5
Tóc uốn layer tầng cao mái thưa

6. Tóc uốn layer tầng cao sóng lơi

Tóc uốn layer sóng lơi là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Kiểu tóc hiện đại, bồng bềnh với những lọn tóc uốn nhẹ nhàng đã tạo ra cảm giác thanh lịch cho gương mặt. Tóc uốn layer tầng cao sóng lơi thích hợp cho mọi gương mặt và độ tuổi khác nhau. Nàng chỉ cần để kiểu tóc này sẽ thêm phần thu hút, sang trọng và ngọt ngào hơn.

toc-uon-layer-tang-cao-6
Tóc uốn tầng cao sóng lơi nhẹ nhàng

7. Tóc uốn layer tầng cao Hàn Quốc

Giữa vô số các kiểu tóc xuất hiện hiện nay khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình chọn lựa kiểu tóc phù hợp cho chính mình. Vậy, nàng hãy một lần thử chọn sở hữu tóc uốn layer tầng cao Hàn Quốc để cảm nhận sự khác biệt.

Kiểu tóc ấn tượng đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường, được các ngôi sao Hàn Quốc lăng xê. Tóc mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp hiện đại, cuốn hút và sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

toc-uon-layer-tang-cao-7
Tóc uốn layer tầng cao Hàn Quốc ấn tượng

8. Tóc uốn layer tầng cao mái bay

Tóc uốn layer kết hợp với mái bay luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Kiểu tóc ấn tượng này có tác dụng che chắn khuyết điểm cẩn thận, làm nổi bật thêm các ưu điểm khiến gương mặt hài hòa, thanh tú hơn.

Xem thêm:  Gội đầu nhiều có tốt không? Nên gội mấy lần 1 tuần?

Phần mái bay bồng bềnh ôm sát vào khuôn mặt ấn tượng sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt, giúp những cô nàng sở hữu gương mặt đầy đặn trông thon gọn hơn. Nếu muốn nổi bật hơn nữa bạn gái đừng quên kết hợp tóc với màu nhuộm sáng.

toc-uon-layer-tang-cao-8
Tóc uốn layer tầng cao mái bay

9. Tóc layer uốn tầng cao chữ C

Những tiểu thư nhẹ nhàng, ấm áp thường mong muốn chọn những kiểu tóc không quá cầu kỳ. Vậy thì, tóc uốn layer tầng cao chữ C chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Kiểu tóc đặc biệt có tác dụng khiến gương mặt thêm phần thanh tú. Những đường nét nổi bật được hiển thị rõ nét thu hút sự chú ý của người đối diện. Nàng đừng quên kết hợp tóc layer uốn tầng cao chữ C với màu nhuộm trầm ấm để trở nên dịu dàng hơn nữa.

toc-uon-layer-tang-cao-9
Tóc uốn layer tầng cao chữ C hiện đại

10. Tóc uốn layer tầng cao đánh rối

Kiểu tóc chốt sổ cho 10 tóc uốn layer tầng cao được Rockit gợi ý đến bạn phải kể đến tóc đánh rối. Phần đuôi tóc được bới tung lên tạo cảm giác dày dặn hơn. Đồng thời, kiểu tóc ấn tượng này còn giúp các cô gái trở nên cá tính, phóng khoáng và hiện đại.

toc-uon-layer-tang-cao-10
Kiểu tóc layer uốn đánh rối

10 kiểu tóc uốn layer tầng cao không bao giờ sợ lỗi mốt đã được Rockit chia sẻ đến bạn trên đây. Nàng sau khi tham khảo hãy tự tin chọn lựa kiểu tóc phù hợp cho chính mình nhé!

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc uốn layer đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 10+ kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ Nữ đẹp, Hot Trend 2023
  • Mặt vuông tròn nên để tóc gì? 15 mẫu tóc cho mặt tròn vuông
  • Top 10+ kiểu tóc uốn con sâu Nam đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 15+ kiểu tóc uốn ngang vai đẹp phù hợp mọi khuôn mặt