Tóc uốn nam hiện nay đang là trào lưu tạo kiểu dáng tóc mang đến nét lịch lãm, sành điệu, tăng thêm nét đẹp trai và tràn đầy sức hút đối với nam giới. Sau đây, Rockit sẽ giới thiệu đến bạn top 10 kiểu uốn tóc nam xu hướng đẹp nhất năm 2023, cùng tham khảo nhé

1. Tóc uốn nam phồng chân tóc kiểu Side Part

Tóc uốn nam kiểu Side Part đã xuất hiện từ lâu, tuy nhiên đến nay vẫn có sự cuốn hút đặc biệt đối với phái mạnh vì kiểu dáng tóc mang đến vẻ đẹp trẻ trung. Cùng với đó, khi thực hiện uốn phồng chân tóc giúp càng chàng tăng thêm vẻ đẹp trai và gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với người đối diện. 

Kiểu tóc này phù hợp với các bạn nam có gương mặt gầy, sau khi tạo dáng tóc sẽ làm bạn trở nên trẻ trung, đổi mới hơn. Thêm vào đó, cách chăm sóc và giữ nếp lâu cho mái tóc này cũng rất dễ dàng, chỉ cần xịt một chút keo dưỡng ẩm sau khi gội đầu. Ngoài ra có thể kết hợp cùng nhiều style thời trang khác nhau đều phù hợp như: công sở, thể thao hoặc playboy,….  Cùng tham khảo một số hình ảnh về mẫu tóc này nhé!

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc nam đẹp chuẩn Men chất nhất năm 2023

toc-uon-nam-9

toc-uon-cho-nam-11

Tóc nam uốn phồng chân tóc kiểu Side Part

2. Tóc uốn nam phồng 7/3

Tóc nam uốn phồng 7/3 là kiểu dáng tóc mang hơi hướng side part rất được phái mạnh ưa chuộng hiện nay. Khi thực hiện mẫu tóc này, bạn sẽ được cắt tỉa gọn ở phần dưới gáy, tai, tuy nhiên phần tóc trên đỉnh đầu, mái sẽ để lại và không tỉa nhiều vì đây là điểm nhấn của kiểu tóc uốn nam 7/3. Tỷ lệ này được chia theo 2 bên mái tóc, sau đó sẽ thực hiện uốn phồng để giúp phần mái 7/3 được bồng bềnh, làm cho người sở hữu trở nên lãng tử, phong trần và đầy sự quyến rũ hơn. Đây cũng là kiểu tóc đang thịnh hành hiện nay và được gọi với cái tên “kiểu tóc cố điển Hồng Kông”. Cùng tham khảo những mẫu tóc sau đây nhé!

Xem thêm:  Top 10 sáp vuốt tóc Nam tốt, giá rẻ nhất hiện nay 2023

>>> Xem thêm: Uốn mi Collagen là gì? Giữ được bao lâu? Giá bao nhiêu?

toc-uon-cho-nam-13

toc-uon-cho-nam-12
Tóc nam uốn phồng 7/3

3. Tóc uốn nam kiểu xù lộn xộn

Đối với phong cách tóc uốn xù dành cho nam muốn theo phong cách trẻ trung nhưng lại có gương mặt tròn, cùng thân hình vạm vỡ. Kiểu tóc nam uốn xù sẽ làm cho bạn trở nên thon gọn hơn, thay đổi ngoại hình ngoạn mục và áp dụng nhiều kiểu phong cách khác nhau đều có thể phù hợp. 

Bạn nên thực hiện uống lạnh với mẫu tóc này thì sẽ giữ tóc chắc khỏe hơn, thời gian thực hiện nhanh chóng và giữ nếp được lâu dài. Bên cạnh đó, quá trình chăm sóc cũng khá đơn giản, tham khảo các sản phẩm dầu gội dưỡng ẩm và nên xịt gel giữ nếp sau khi gội đầu. Cùng nhìn qua một số hình ảnh tóc nam uốn xù nhé! 

toc-uon-cho-nam-14
Tóc nam uốn xù

4. Tóc nam uốn ngược

Các bạn nam theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn thời thượng bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, thì không thể bỏ qua kiểu tóc nam uốn ngược. Với mẫu tóc này, sẽ tạo dáng undercut và chừa lại phần tóc ở đỉnh đầu nhiều nhất để thực hiện uốn ngược lên trên. Cùng với đó, bạn nên thực hiện nhuộm toàn bộ hoặc highlight để làm cho kiểu tóc trở nên nổi bật, giúp bạn tự tin ở bất kỳ đâu. Cùng bỏ túi một số mẫu của kiểu tóc này nhé! 

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc xoăn Nam layer đẹp, Hot nhất 2023

toc-uon-cho-nam-15

toc-uon-cho-nam-16

toc-uon-cho-nam-17
Tóc nam uốn ngược

5. Tạo kiểu cho tóc uốn nam

Tạo kiểu tóc uốn hiện nay không chỉ thực hiện cho phái đẹp, mà cũng đã áp dụng rộng rãi đối với nam giới. Không kém cạnh với các bạn nữ, các kiểu dáng tóc uốn nam cũng rất đa dạng và nhiều lựa chọn như sau, cùng tham khảo nhé.

toc-uon-cho-nam-20

toc-uon-cho-nam-19
Tạo kiểu cho tóc uốn nam

6. Các kiểu tóc uốn nam mặt tròn

Bạn đang tìm kiếm cho mình những kiểu tóc uốn nam phù hợp với gương mặt tròn để giúp cho thân hình được thon gọn và trở nên lịch lãm hơn. Hãy tham khảo một số mẫu tóc uốn nam mặt tròn sau đây nhé. 

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc Side Part vuốt rủ đẹp Hot nhất 2023

toc-uon-cho-nam-17
Tóc uốn dựng
toc-uon-cho-nam-19
Tóc Undercut uốn
toc-uon-cho-nam-20
Các kiểu uốn tóc nam 2 mái bồng bềnh
toc-uon-cho-nam-21
Kiểu tóc vuốt ngược dành cho mặt tròn
toc-uon-cho-nam-22
Tóc layer kết hợp kiểu Quiff
toc-uon-cho-nam-23
Tóc side part
toc-uon-cho-nam-24
Tóc uốn High Volume
toc-uon-cho-nam-25
Tóc uốn High Volume

toc-uon-cho-nam-18

toc-uon-cho-nam-27

toc-uon-cho-nam-28

toc-uon-cho-nam-29
Tóc uốn kiểu Short Quiff

7. Tóc uốn nam kiểu gợn sóng

Tóc nam uốn gợn sóng sẽ mang đến cho người thực hiện một phong cách lãng tử, trẻ trung và tạo sức hút đặc biệt với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với những lọn tóc được uốn lượn mềm mại kết hợp cùng các gam màu nhuộm nổi bật, sẽ làm tăng vẻ đẹp trai vốn có của bạn.

Ngoài ra, nếu các bạn nam sở hữu một làn da trắng và chiều cao lý tưởng, chắc chắn sẽ có người lầm tưởng bạn là “trai Hàn Quốc”. Bởi vì vẻ lãng tử bạn có được nhờ thực hiện kiểu tóc này. Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh về kiểu tóc này nhé!

toc-uon-cho-nam-37

toc-uon-cho-nam-38
Tóc nam uốn gợn sóng

8. Tóc uốn nam phồng layer

Đây được xem là kiểu tóc làm mưa làm gió thời gian gần đây đối với phái mạnh. Bởi vì tóc nam uốn phồng layer làm cho các bạn nam trở nên thời trang sành điệu và đẹp trai với nét lãng tử hơn khi xuất hiện ở bất kỳ đâu. Kiểu tóc này phù hợp cho các bạn sở hữu gương mặt gầy, góc cạnh, nếu kết hợp với những màu nhuộm tóc tông nóng sẽ làm nổi bật đường nét khuôn mặt, ngoại hình. Cùng bỏ túi vài mẫu tóc nam uốn phồng layer sau đây nhé!

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc Side Part vuốt rủ đẹp Hot nhất 2023

toc-uon-cho-nam-39

toc-highlight-39
Tóc nam uốn phồng layer

9. Kiểu tóc uốn nam gợn xoăn

Khi sở hữu một mái tóc phù hợp với ngoại hình sẽ giúp bạn nổi bật với vẻ điển trai vốn có, không chỉ vậy còn thể được cá tính mạnh mẽ, năng động. Do đó kiểu tóc uốn nam gợn xoăn cũng là một mẫu tóc dành cho phái mạnh tham khảo, khi cắt tóc này gương mặt của bạn sẽ trông dài hơn. Có những kiểu uốn gợn xoăn như: 

toc-uon-nam-2

toc-uon-nam-1
Kiểu tóc uốn nam gợn xoăn

10. Tóc uốn nam xoăn nam công sở

Những năm gần đây, trào lưu tóc uốn nam xoăn mới thực sự trở nên thịnh hành và được đón nhận một cách cởi mở, khi thực hiện các chàng cũng không còn cảm thấy ngại ngùng nữa.Với kiểu tóc uốn nam xoăn nam công sở sẽ mang đến cho bạn nam phong cách trẻ trung, phong trần, lãng tử và lịch sự hơn. Cùng với đó khi kết hợp phong cách quần âu và sơ mi càng làm tăng vẻ đẹp trai vốn có của chàng, thu hút đối phương từ cái nhìn đầu tiên. 

toc-uon-nam-5

toc-uon-nam-6
Tóc uốn nam xoăn nam công sở

Bài viết trên đã giới thiệu top 10 kiểu uốn tóc nam xu hướng đẹp nhất năm 2023. Nếu bạn muốn tìm kiếm những thông tin làm tóc đẹp khác, hãy follow ngay website của Rockit để cập nhật những xu hướng hot trend nhất hiện nay nhé! 

Xem thêm bài viết:

  • Top 10 kiểu tóc xoăn Nam đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 10+ kiểu tóc Nam mặt dài đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 5+ kiểu tóc 7/3 Nam mặt tròn đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc Nam uốn phồng đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 10+ kiểu tóc uốn con sâu Nam đẹp, Hot nhất 2023