Tóc xoăn nam layer luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nam giới hiện nay. Nếu bạn chưa biết nên chọn kiểu tóc đặc biệt giúp chủ nhân tôn lên cá tính, nét hiện đại và mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của người đối diện hãy cùng Rockit điểm qua 10 kiểu dưới đây.

1. Tóc xoăn nam layer đánh rối

Tóc layer xoăn rối nam đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng hiện nay. Tóc được thiết kế đặc biệt thể hiện được sự bồng bềnh, phồng tạo ra điểm nhấn khiến trông dày dặn hơn. Layer xoăn rối giúp chủ nhân thêm mạnh mẽ, cứng rắn và trưởng thành. Từng đường nét trên gương mặt thêm hài hòa, thanh tú, thu hút sự chú ý của người đối diện.

Với kiểu tóc layer xoăn rối nam, những lọn tóc được tỉa đan xen, chồng chéo lên nhau có chủ đích sẽ càng thêm nổi bật. Nam giới nếu yếu thích nhuộm tóc nên chọn gam màu sáng nhé! Rockit tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với kiểu tóc ấn tượng này.

toc-xoan-nam-layer-1
Tóc xoăn nam layer đánh rối

2. Kiểu tóc layer xoăn sóng nam

Bạn đang phân vân chưa biết tóc xoăn nam layer nào đang thịnh hành hiện nay thì hãy chọn ngay xoăn sóng. Những lọn tóc bồng bềnh tựa như những con sóng lăn tăn ngoài biển khơi sẽ tạo điểm nhấn, giúp nam giới thực sự thu hút người đối diện.

Tóc uốn xoăn layer nam có tác dụng giúp chủ nhân che dấu khuyết điểm, tôn lên ưu điểm, biến gương mặt bất cân đối trở nên hài hòa, thanh tú hơn. Tóc còn tôn lên được nét cá tínhthể hiện sự mạnh mẽ và phóng khoáng.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc tém cho mặt tròn đẹp Hot nhất 2023
toc-xoan-nam-layer-2
Tóc layer nam uốn sóng

3. Tóc xoăn nam layer uốn con sâu

Tóc uốn xoăn layer nam con sâu đang trở thành hot trend trong năm 2023. Tóc thích hợp với tất cả các khuôn mặt, thể hiện được tính thẩm mỹ, nét hiện đại, ấn tượng. Chủ nhân khi sở hữu tóc uốn con sâu sẽ dễ thương và cá tính hơn. Chúng giúp cho mọi chàng trai tự tin, phóng khoáng và nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Tóc xoăn con sâu thích hợp với những gam màu trầm nên các đấng mày râu đừng nhuộm màu nổi nhé!

toc-xoan-nam-layer-3
Tóc uốn con sâu ấn tượng

4. Tóc xoăn nam layer undercut

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình kiểu tóc uốn cho chính mình, nam giới hãy thử một lần để kiểu tóc xoăn nam layer undercut. Kiểu tóc này đã và đang được nhiều chàng trai lăng xê và nhận được cơn mưa lời khen. Do đó, ngại ngần gì nữa mà không nhanh đến salon tóc để tạo kiểu ngay.

Tóc xoăn nam layer undercut thể hiện cho chủ nhân sự gọn gàng, dễ thương, mạnh mẽ và tinh tế. Nếu thêm màu nhuộm thời trang tông sáng sẽ giúp chàng thêm cá tính và nghịch ngợm hơn nữa.

toc-xoan-nam-layer-4
Tóc xoăn layer undercut

5. Tóc xoăn nam layer Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn nam layer tiếp theo Rockit gợi ý đến bạn phải kể đến Hàn Quốc. Chúng sẽ không còn xa lạ với những tín đồ phim Hàn khi được các nam tài tử xứ sở Kim Chi lăng xê.

Xem thêm:  Mặt to nên để tóc gì? 20+ kiểu tóc giúp khuôn mặt thon gọn

Tóc xoăn layer Hàn hack tuổi siêu đỉnh nên giúp các chàng trai trẻ ra trông thấy. Kiểu tóc này xoăn nhẹ nhàng với từng lọn tóc bồng bềnh bay trong gió sẽ khiến bất cứ ai nhìn vào đều cảm thấy u mê. Ngoài ra, xoăn layer Hàn còn có tác dụng che khuyết điểm trên gương mặt, giúp nam giới tự tin tỏa sáng.

toc-xoan-nam-layer-5
Tóc xoăn nam layer Hàn Quốc

6. Tóc xoăn nam layer mái ngố dễ thương

Kiểu tóc làm khuynh đảo anh em trong suốt một thời gian dài phải kể đến xoăn layer mái ngố. Điểm nhấn của tóc phải kể đến mái ngố ấn tượng đã tạo ra được điểm nhấn khiến gương mặt nam nhân vốn cứng cỏi, giờ thêm nét dễ thương.

Tóc có tác dụng giúp khuôn mặt chàng trai thêm vuông vắn. Những khuyết điểm được che khuất, nhường chỗ cho những ưu điểm, giúp khuôn mặt hài hòa, cá tính hơn. Bên cạnh đó, tóc còn có tác dụng giúp chủ nhân thể hiện tính thẩm mỹ, mạnh mẽ và nam tính hơn.

toc-xoan-nam-layer-6
Tóc layer uốn xoăn nhẹ mái ngố

7. Tóc xoăn nam layer mái chéo

Thêm một kiểu tóc ấn tượng cho nam giới chọn lựa phải kể đến mái chéo. Toàn bộ tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng, phần mái tỉa chéo sang một bên ấn tượng tạo điểm nhấn khiến gương mặt chủ nhân sáng hơn. Đối với tóc mái chéo tỉa layer uốn xoăn nhẹ nhàng bạn hãy chọn màu nhuộm sáng để tăng thêm tính thẩm mỹ.

toc-xoan-nam-layer-7
Tóc nam xoăn layer mái chéo

8. Tóc xoăn nam layer side part

Bạn đang có nhu cầu thay đổi kiểu tóc của mình nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính và lịch lãm. Vậy thì, layer side part chính là gợi ý chính xác Rockit muốn gợi ý đến bạn. Kiểu tóc này thích hợp dành cho những chàng trai có khuôn mặt vuông vắn với nụ cười tỏa nắng. Chúng sẽ khiến bạn trở thành nam thần, thu hút mọi ánh mắt chú ý từ mọi người đổ dồn về phía mình.

Xem thêm:  Tham khảo 15+ mẫu tóc ngắn mái bay đẹp nhất hiện nay
toc-xoan-nam-layer-8
Tóc nam side part uốn ấn tượng

9. Tóc xoăn nam layer ngắn

Những kiểu tóc ngắn luôn được đánh giá cao khi giúp nam giới thêm gọn gàng, sạch sẽ. Tóc giúp chủ nhân mát mẻ, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi khiến vi khuẩn xâm nhập. Tóc ngắn còn dễ dàng trong khâu chăm sóc, giúp chủ nhân tiết kiệm thâm thời gian. Do đó, hãy một lần thử trải nghiệm kiểu tóc này để cảm nhận sự khác biệt bạn nhé!

toc-xoan-nam-layer-9
Tóc layer nam xoăn ngắn

10. Tóc xoăn nam layer dài

Kiểu tóc xoăn nam layer dài ấn tượng dành cho các đấng mày râu cuối cùng Rockit muốn gợi ý đến bạn phải kể đến layer xoăn dài. Kiểu tóc này thích hợp cho các chàng trai lãng tử, giúp chủ nhân thêm cá tính, mạnh mẽ, thu hút được ánh mắt của người đối diện.

toc-xoan-nam-layer-1
Tóc xoăn nam layer dài luôn được nam giới ưa chuộng

10 kiểu tóc xoăn nam layer thời thượng, ấn tượng nhất 2023 đã được Rockit gợi ý ở trên. Bạn sau khi tham khảo hãy tự tin chọn lựa cho mình kiểu tóc phù hợp để che khuyết điểm, giúp gương mặt hài hòa, thanh tú hơn.

Xem thêm bài viết:

  • Top 10 kiểu tóc xoăn Nam đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 10+ kiểu tóc xoăn Layer đẹp, Hot nhất cho cả Nam, Nữ
  • Top 10+ kiểu tóc layer Nam ngắn đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 15 kiểu tóc xoăn Nam Nữ đẹp, HOT nhất hiện nay
  • Top 10+ kiểu tóc layer uốn nhẹ đẹp, Hot nhất cho Nam, Nữ